- Quản lý tài sản văn phòng, văn phòng phẩm, đồng phục,... đảm bảo việc lưu trữ và sử dụng tài sản đúng quy định
- Phối hợp với đơn vị bảo vệ, giám sát và đảm bảo an ninh cho toàn bộ khu vực tòa nhà
- Kiểm tra và bảo trì định kỳ các hệ thống tòa nhà như thang máy, hệ thống điện, nước, và hệ thống phòng cháy chữa cháy,... và các thiết bị văn phòng như máy in, điều hòa,...
- Đảm bảo khu vực văn phòng luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Soạn thảo đề nghị thanh toán cho các chi phí phát sinh liên quan đến hoạt động hành chính, theo dõi tình trạng thanh toán
- Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm liên quan đến hoạt động hành chính
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực hành chính văn phòng hoặc các vị trí liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Khéo léo trong việc quản lý thời gian và công việc một cách hiệu quả
- Có tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
Các công việc tương tự