Quản lý mua sắm, đề xuất thanh toán đồ dùng thiết bị văn phòng
Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp
Theo dõi, quản lý, bàn giao, nhận bàn giao các thiết bị, máy móc thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp đến các bộ phận hoặc nhân sự liên quan
Thực hiện theo dõi lịch bảo trì, đổi mới máy móc, thiết bị. Trong trường hợp thiết bị, máy móc bị hư hỏng cần thay mới, bộ phận hành chính nhân sự sẽ làm đề xuất để được mua mới máy móc hoặc thiết bị đó
Thực hiện kê khai các văn phòng phẩm theo yêu cầu của các phòng ban khác hàng tháng
Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có), các sự kiện nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp
Làm các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Chỉ tuyển Nam
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương tự
Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, quản trị hành chính văn phòng, Kinh tế,....