Kiểm soát định mức chi phí và soát xét báo cáo tài chính hàng tháng.
Phối hợp với kế toán viên và các bộ phận phân tích chỉ tiêu hiệu quả về doanh thu, chi phí, tài chính, để phục vụ báo cáo quản trị, thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.
Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị tài chính cho doanh nghiệp một cách hợp lý và chặt chẽ.
Phân tích hiệu quả các phương án đầu tư, hoạt động kinh doanh.
Thực hiện kiểm tra, giám sát tài chính và đưa ra kế hoạch điều chỉnh kịp thời đến BGD.
Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...
Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, phân tích tài chính.
Có khả năng lập kế hoạch và các báo cáo tài chính.
Nhanh nhạy với các biến động, xu hướng tài chính, Tư duy logic, tư duy hệ thống.