· Phát triển kinh doanh: Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới tại các Showroom phụ trong hệ thống và các showroom mới
· Tư vấn & giới thiệu sản phẩm: Nghiên cứu thị trường, các dòng xe và nhu cầu mong muốn của khách hàng. Tư vấn/giới thiệu dòng sản phẩm phù hợp và áp dụng các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.
· Xử lý đơn hàng: Phối hợp với bộ phận kho hàng để đảm bảo chất lượng hàng hóa. Theo dõi đơn hàng; lịch giao hàng/lịch thi công. xử lý các khiếu nại phát sinh.
· Chăm sóc khách hàng: Duy trì quan hệ - phát triển tệp khách tại showroom mới, chi nhánh các dự án đã ký đồng thời tiếp nhận & xử lý phản hồi
· Báo cáo và phối hợp:
- Lập báo cáo doanh số, khách hàng, thị trường định kỳ. - Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
Chuyên ngành: Chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, kỹ sư sửa chữa ô tô
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành ô tô – phụ tùng, hàng tiêu dùng nhanh hoặc thiết bị kỹ thuật).
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Toàn nhà Catina Autoparts – Số 102 Lý Phục Man, P. Tân Thuận, TP. HCM
Toàn nhà Catina Autoparts – Số 102 Lý Phục Man, P. Tân Thuận, TP. HCM
Hà Nội
The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội