Tiến hành nghiên cứu, tìm kiếm tiếp cận đến các thị trường nước ngoài.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng nước ngoài.
Xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng ngoài nước.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh, tính toán giá thành sản phẩm/ dịch vụ, lập báo cáo để làm căn cứ ký hợp đồng với khách hàng.
Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh số và chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với xu hướng thị trường nước ngoài.
Maketing, truyền thông, quảng bá thương hiệu, hình ảnh,… của Công ty đến với Khách hàng nước ngoài.
Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày/tuần/quý/năm theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Tham mưu cho Ban lãnh đạo quyết định giá bán, quản lý bán hàng, điều kiện bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, ngoại thương hoặc chuyên ngành liên quan (Kinh tế, Tài chính Ngân hàng,…).
Kinh nghiệm giữ chức vụ/ vị trí tương đương 02 năm và kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn 02 năm.
Nắm vững Luật thương mại.
Nắm vững kiến thức chuyên môn về kinh doanh, bán hàng, thị trường.
Đánh giá thị trường, lập kế hoạch kinh doanh.
Triển khai và theo dõi thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Phục vụ khách hàng và Phát triển đối tác kinh doanh.