Đi thực địa và theo đuổi và theo dõi các khoản nợ, đảm bảo hoàn thành tất cả danh sách được giao, Giải quyết các các trường hợp có vấn đề và chuẩn bị cho các biện pháp cần thiết, đảm bảo thông tin phản hồi cho từng trường hợp được ghi lại vào cuối ngày. Làm việc để đạt được mục tiêu thu hồi nợ hàng tháng riêng lẻ và cũng hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu tổng thể của bộ phận.
Thực hiện tối thiểu số lần đi thực tế cho các khách hàng theo quy định chính sách; chịu trách nhiệm đảm bảo rằng quy trình thu hồi nợ được theo dõi đầy đủ và phù hợp với yêu cầu của công ty / nhóm.
Phân loại các tài khoản gian lận và thông báo với người giám sát / quản lý trong quá trình đi thực địa khách hàng và khoản vay.
Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng được duy trì và không có hành vi vi phạm về bạo lực hoặc lời nói được ghi nhận lại. Để đảm bảo thu hồi nợ được tối đa hóa trong danh mục được chỉ định và thu thập / cập nhật tất cả thông tin liên lạc của khách hàng.
Không nên có giao dịch tài chính trực tiếp giữa khách hàng và cá nhân bằng bất cứ cách nào gây tổn hại đến lợi ích của ngân hàng tuy nhiên trong trường hợp đặc biệt như khách hàng đang bỏ trốn và được cán bộ thu hồi nợ hiện trường tìm gặp/thanh toán tiền tại chỗ… có thể có biên bản thỏa thuận được sự cho phép và xác nhận của Giám đốc Thu hồi nợ hiện trường/Giám đốc Mảng Quản lý và Thu hồi nợ và nộp lại cho ngân hàng trong vòng 8 tiếng làm việc tiếp theo.
Thực hiện đào tạo đội ngũ khi được yêu cầu.
Báo cáo hằng ngày với Giám sát/Quản lý về thời gian bắt đầu và kết thúc chuyến đi thực địa, với danh sách tất cả các địa chỉ nằm trong kế hoạch thực địa của ngày tiếp theo bằng văn bản, thông qua email công ty. Báo cáo cho Giám sát/Quản lý về kết quả tác nghiệp hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực thu hồi nợ thẻ với kết quả thu nợ trung bình trong 06 tháng liên tục đạt trên 100%.
Nắm vững nghiệp vụ thu hồi nợ, có năng lực đào tạo, hướng dẫn.
Có khả năng hợp tác và lãnh đạo nhóm (03 người).
Có khả năng tìm giải pháp và đạt kết quả trong điều kiện không thuận lợi.
Có khả năng thuyết phục, linh hoạt và tự tin trong giao tiếp, sẵn sàng học hỏi.
Ý thức và trách nhiệm với công việc, Tinh thần tích cực, lạc quan, hợp tác đội nhóm vui vẻ.
Sức khỏe tốt, không nói ngọng, nói lắp, tuân thủ kỷ luật tốt, tôn trọng khách hàng.