Lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác tuyển dụng tháng từ định biên, kế hoạch tuyển dụng năm.
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng phát sinh từ các bộ phận để bổ sung, cập nhật kế hoạch tuyển dụng thường xuyên
Đăng tin TD, kiểm soát thông tin các kênh đăng tuyển thông tin tuyển dụng (website Công ty/Facebook/Linkedin/web tuyển dụng bên ngoài, báo chí, ...) để thông tin tuyển dụng được đăng tải nhanh chóng, chính xác, hiệu quả
Tìm kiếm, thu thập và sơ loại hồ sơ để lựa chọn được những ứng viên tiềm năng trước khi mời phỏng vấn/kiểm tra
Tiến hành Phỏng vấn, kiểm tra, ...để lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu/Tổ chức phỏng vấn cho các TBP/head
Hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng theo đúng quy trình
Phối hợp với TBP theo dõi nhân sự mới trong quá trình thử việc, đánh giá hết thử việc
Theo dõi và tổng hợp số lượng nhân sự thử việc, tuyển dụng chính thức
Tìm kiếm và khai thác các kênh tuyển dụng mới.
Lập báo cáo và theo dõi tiến độ tuyển dụng hàng tuần, tháng, năm.
II. Công tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng (10%):
Triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Công ty trên các nền tảng social: facebook, linkedin, tiktok,...
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh,...;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về tuyển dụng (ưu tiên lĩnh vực thương mại điện tử, FMCG)
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (Bắt buộc - ielts 6.0 trở lên)
Có khả năng giao tiếp và đối ngoại tốt;
Chủ động và sáng tạo trong công việc
Có tinh thần làm việc tận tâm, quyết liệt và có trách nhiệm
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí Khối kinh doanh, MKT trong lĩnh vực TMĐT.