1, Tạo nguồn, thu hút, tìm kiếm ứng viên và chọn lọc những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc và nhu cầu tuyển dụng của Công ty:
Tìm kiếm ứng viên trên các nền tảng MXH, cách kênh quảng cáo
Tạo nguồn, kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các hội nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội, qua các hội thảo, diễn đàn
Sàng lọc ứng viên và phỏng vấn ứng viên (tuyển mass hoặc nhân viên văn phòng, quản lý cửa hàng)
2, Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với ứng viên hiện tại và tiềm năng:
Chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
Lắng nghe ý kiến ứng viên và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm ứng viên.
3, Chăm sóc, Phát triển kênh tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội:
Tham gia viết bài, ảnh, video và nội dung nhằm xây dựng fanpage tuyển dụng chuyên nghiệp và thu hút ứng viên trên đa dạng các nền tảng như Facebook, LinkedIn, Tiktok, ...
Tham gia các công tác phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng MXH
Theo dõi, đánh giá hiệu suất và lượng ứng viên ứng tuyển qua các nguồn tuyển dụng
5, Báo cáo kết quả tuyển dụng, đề xuất các giải pháp, phương án tuyển dụng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh,...
- Thành thạo Word, Excel, các nền tảng mạng xã hội
- Kinh nghiệm từ 2 năm làm tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong mảng bán lẻ/dịch vụ. Có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí khối văn phòng
- Có kỹ năng phỏng vấn, tạo nguồn, đánh giá ứng viên
- Kỹ năng thiết kế ảnh cơ bản: canva/photoshop,...