Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện các thủ tục báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
Cấp sổ/ chốt sổ trả sổ BHXH cho CBNV
Giải quyết chế độ ốm đau/thai sản/ dưỡng sức cho CBNV
Giải quyết thắc mắc của CBNV về BHXH, BHYT, BHTN
Thực hiện công việc được giao khác trong các dự án của Phòng/Trung tâm/Khối.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Bảo hiểm, Kế toán…
Ứng viên có ít nhất kinh nghiệm 3-6 tháng tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm cho người lao động
Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (word, excel).
Chăm chỉ, cẩn thận và chi tiết.
Khả năng đáp ứng các yêu cầu công việc về mặt thời gian, tính tuân thủ cao.