1. Nghiên cứu và Lên ý tưởng: . Tìm hiểu chuyên sâu về các chủ đề được giao, đặc biệt tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của doanh nghiệp. . Thu thập thông tin từ nhiều nguồn uy tín, bao gồm cả các thông cáo báo chí, và các tài liệu liên quan khác. . Phát triển các ý tưởng nội dung sáng tạo, hấp dẫn, nhằm mục đích quảng bá hình ảnh và nâng cao uy tín của doanh nghiệp. 2. Viết bài chất lượng cao cho Công ty khách hàng: . Sản xuất các bài viết pr sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp với nội dung rõ ràng, chính xác và phù hợp với đối tượng mục tiêu của website. . Sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp, thuyết phục và có khả năng truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách hiệu quả. . Điều chỉnh giọng văn và phong cách viết để phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp và ngành công nghiệp cụ thể. 3. Chỉnh sửa và hiệu đính: . Rà soát lại bài viết để đảm bảo không có lỗi chính tả, ngữ pháp và nội dung được trình bày một cách mạch lạc, dễ hiểu. . Đảm bảo tính nhất quán về phong cách và giọng điệu trong toàn bộ bài viết. . Đáp ứng deadline: Hoàn thành các bài viết đúng thời hạn được giao và linh hoạt thích ứng với các yêu cầu phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
· Chỉ gửi những ứng viên phù hợp viết bài test, nếu đồng ý. Cv có link sản phẩm, để đánh giá, là càng tốt;
· Từ 25 tuổi trở lên;
Kinh nghiệm viết bài PR: đã từng viết các bài PR thành công cho các doanh nghiệp quốc doanh và doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, như sắt thép,...
Am hiểu về ngành công nghiệp sản xuất: có kiến thức về các quy định, chính sách và hoạt động cũng như các xu hướng và thách thức trong ngành công nghiệp liên quan.
Có kiến thức về Content Marketing;
Khả năng viết bài tốt, thường xuyên cập nhật xu hướng để liên kết với bài PR;
Kỹ năng đọc hiểu tốt, chủ động tìm tòi để nắm thông tin về sản phẩm, dịch vụ được giao viết bài PR.