Tiếp nhận yêu cầu và cung cấp về sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị trên toàn hệ thống cho người yêu cầu đúng thời hạn, đầy đủ số lượng và đạt chất lượng: Cấp phát văn phòng phẩm, áo đồng phục, thẻ nhân viên,công cụ dụng cụ,...
Quản lý tài sản/CCDC văn phòng, quản lý kho hành chính và Kho marketing, quản lý việc sử dụng, bàn giao, điều chuyển, thanh lý, vận chuyển, dự phòng các tài sản của Công ty theo yêu cầu của các Phòng ban, bộ phận.
Quản lý và kiểm kê các trang thiết bị chung trên toàn hệ thống
Thực hiện dự phòng hàng tồn trong kho
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc tại kho của nhân sự Quản lý
2. Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 , Thứ 2 - Thứ 6
3. Địa điểm làm việc:
HCM: Số 118-120 Đường B2, Phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,...
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có kiến thức về nghiệp vụ hành chính tổng hợp
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về công tác Hành chính
3. Các kỹ năng
Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập và phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hiệu quả công việc tốt;
Kỹ năng quản lý thời gian;
Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả
Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel…"
4. Các yêu cầu khác
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
Mức độ liêm trực trong công việc;
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt
ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Số 118 – 120 đường B2, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh