Hỗ trợ quản lý các tài khoản chính của công ty, bao gồm việc duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng và hiểu rõ các nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (Marketing, Sản phẩm, Kỹ thuật, Tài chính) để đảm bảo các chiến lược và chiến dịch được triển khai hiệu quả, đúng yêu cầu của khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng và cung cấp giải pháp kịp thời, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Theo dõi hiệu quả hợp tác và báo cáo kết quả cho các bên liên quan trong công ty, đồng thời cung cấp các đề xuất cải tiến dịch vụ hoặc sản phẩm.
Hỗ trợ các cuộc họp với khách hàng lớn để thảo luận về chiến lược phát triển, nhu cầu kinh doanh và cơ hội hợp tác.
Phân tích dữ liệu khách hàng, hiểu rõ xu hướng và hành vi của khách hàng để phát triển các chiến lược bán hàng và marketing phù hợp.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, từ việc tiếp cận khách hàng đến việc giám sát quá trình cung cấp sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng đúng yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài khoản chính hoặc chăm sóc khách hàng trong các công ty thương mại, E-commerce hoặc dịch vụ.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ và xử lý tình huống hiệu quả.
Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm CRM và công cụ phân tích dữ liệu là một lợi thế.
Chăm chỉ, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
400/8b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh