Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Đơn vị kinh doanh theo phạm vi công việc được giao
Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm
Tham gia xây dựng/đo lường các chỉ số RRVH, quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành
Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các bản tin định kỳ về KSRRVH, xây dựng khung đào tạo nâng cao năng lực nhận diện & KS RRVH, triển khai các workshop, lớp đào tạo nâng cao nhận thức
Đưa ra các sáng kiến giúp kiểm soát rủi ro vận hành DVKH
Phát triển/xây dựng/triển khai các sáng kiến vận hành DVKH chi nhánh
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của chi nhánh liên quan đến các vướng mắc, khó khăn về quy trình nghiệp vụ giao dịch tại quầy.
Đầu mối làm việc với các phòng ban HO để đưa ra các sáng kiến giải pháp hỗ trợ DVKH chi nhánh liên quan đến quy trình nghiệp vụ giao dịch.
Đề xuất/ tham gia vào các dự án/ phát triển hệ thống/ xây dựng các quy định/quy trình liên quan đến DVKH nhằm đưa các ý kiến đóng góp nhẳm tối ưu hóa hoạt động vận hành cũng như nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định;
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức
Phân tích, đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị trải nghiệm khách hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Từ 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có trên 03 năm kinh nghiệm liên quan đến vận hành nghiệp vụ giao dịch tại quầy và chất lượng dịch vụ tại bộ phận Dịch vụ khách hàng/ các công việc liên quan kiểm soát rủi ro vận như như giám sát từ xa/ Rủi ro hoạt động/ Kiểm toán.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
Có thể đi công tác
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt
Thành thạo Tin học văn phòng, thực hiện các báo cáo quản trị
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đánh giá và ra quyết định
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….