Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động phát triển sản phẩm bảo hiểm dựa trên phân khúc khách hàng mục tiêu
Phát triển sản phẩm mới: chính sách sản phẩm, thể lệ sản phẩm, quy trình bán hàng, hướng dẫn bán hàng; theo dõi và quản lý hiệu quả suốt vòng đời sản phẩm; Đánh giá và cải tiến sản phẩm.
Đề xuất ý tưởng sản phẩm bảo hiểm, kiểm soát tiến độ phát triển sản phẩm, chương trình sản phẩm mới và đánh giá hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm
Xây dựng và/hoặc tư vấn xây dựng các mô hình đánh giá hiệu quả liên quan đến sản phẩm bảo hiểm và/hoặc mô hình kinh doanh
Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá trải nghiệm theo chân dung khách hàng mục tiêu và đề xuất giải pháp cải thiện trên toàn bộ hành trình của khách hàng
Hướng dẫn, giải đáp nghiệp vụ về chương trình, sản phẩm. Xử lý các vấn đề hệ thống phát sinh trong suốt quá trình triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Thương mại điện tử, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại các vị trí phát triển sản phẩm bảo hiểm/ thúc đẩy kinh doanh/ kế hoạch kinh doanh bảo hiểm tại các tổ chức tín dụng, công ty bảo hiểm
Ứng viên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về việc triển khai sản phẩm bảo hiểm trên hệ thống corebanking và trên nền tảng số hóa là lợi thế lớn
Sử dụng Tiếng Anh đọc, viết
Ứng xử công bằng, lịch sự, văn minh.
Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác.