Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME).
Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.
Chế độ phúc lợi
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng. (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. - Phẩm chất và kỹ năng cần có:
+ Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
+ Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.