12/10/2024
Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
12 Tr - 15 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
10/11/2024
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức
- Thu thập, phân tích thông tin liên quan đến thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách y tế địa phương và dữ liệu của đối tác
- Xây dựng truyền thông và thực hiện các chiến sách về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện với đối tác
- Tham gia xây dựng các chương trình và chính sách hỗ trợ để gia tăng tỉ lệ hài lòng của đối tác
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị bệnh viện, Y tá, Điều dưỡng, Y tế cộng đồng, Quản lý y tế
- Kỹ năng: tổ chức & quản lý thời gian, giao tiếp, chăm sóc bệnh nhân, phân tích và giải quyết vấn đề
- Ứng viên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tham gia khám đoàn, khám sức khỏe lưu động
- Tư duy mở, chủ động, sáng tạo trong công việc
Các công việc tương tự