Trợ giúp Ban Lãnh đạo Công ty trong việc hoạch định, tổ chức, lập kế hoạch và triển khai nghiệp vụ hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh: Môi giới, dịch vụ tài chính, quản lý cổ đông; Tư vấn và phối hợp với các phòng chức năng tìm kiếm khách hàng, cơ hội đầu tư và triển khai các sản phẩm dịch vụ hiệu quả.
Phụ trách, quản lý chung hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
Tổ chức thực hiện các công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ của chi nhánh và theo quy định về phân cấp phân quyền.
Lập kế hoạch, triển khai nghiệp vụ và quản lý các hoạt động hành chính, văn phòng, hoạt động kinh doanh, nhân sự, công tác tài chính, hạch toán kinh tế, tài sản, trang thiết bị theo phân cấp phân quyền quy định nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
Đề xuất mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị thuộc chi nhánh; đề xuất điều động, luân chuyển, tuyển dụng nhân sự để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt.
Quản lý và sử dụng con dấu của Chi nhánh đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty, Pháp luật.
Kiểm tra, kiểm soát và chịu trách nhiệm đối với các sai sót, rủi ro phát sinh từ nghiệp vụ, họat động kinh doanh.
Tìm kiếm phát triển, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng thị phần.
Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, định hướng hoạt động, chiến lược của đơn vị thuộc phạm vi trách nhiệm.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động, kết quả kinh doanh của đơn vị thuộc phạm vi trách nhiệm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
Phối hợp hỗ trợ với các đơn vị khác theo yêu cầu.
Quản lý, điều phối, khuyến khích các nhân sự của Chi nhánh công tác nhiệt tình, trách nhiệm, hiệu quả, tích cực học tập nâng cao trình độ.
Thực hiện cập nhật thường xuyên thông tin, kiến thức hướng dẫn yêu cầu từ phía cơ quan quản lý, cơ quan chức năng để triển khai hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Có chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính hoặc Quản lý quỹ của UBCKNN.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường chứng khoán, đặc biệt về thị trường trái phiếu, cổ phiếu và các hoạt động tư vấn phát hành; Có kiến thức chắc về kinh tế vĩ mô, nắm bắt được sự ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô đến hoạt động của thị trường nói chung và thị trường vốn; Có kiến thức về hoạt động của các định chế tài chính, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm…;
Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; lập kế hoạch; xây dựng quan hệ; quản lý và phát triển con người;
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng trở lên; ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính, CTCK, ngân hàng trong và ngoài nước;
Có khả năng làm việc với cường độ cao, áp lực lớn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và gắn kết được các thành viên; có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh.
Quyền lợi
Lương: Thỏa thuận, Phụ cấp ăn trưa.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.
Được mua bảo hiểm sức khỏe khi ký HĐLĐ chính thức, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.