Quản lý xuyên suốt trong các giai đoạn triển khai dự án: Quản lý phạm vi dự án; Quản lý chi phí dự án; Quản lý tiến độ dự án; Quản lý chất lượng dự án; Quản lý nhân sự dự án; Quản lý rủi ro và các vấn đề của dự án; Quản lý đối tác; Quản lý thông tin truyền thông trong và ngoài dự án; Quản lý các bên liên quan.
Lập kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn dự án, phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho nhóm và cá nhân tham gia dự án
Đầu mối làm việc với các đơn vị nội bộ trong ngân hàng
Giám sát, điều phối, hỗ trợ các hoạt động của đối tác triển khai của dự án, thống nhất kế hoạch và tracking tiến độ
Đầu mối xử lý các vấn đề, sự cố, khiếu nại liên quan đến dự án
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về tiến độ, chất lượng, hiệu quả dự án
Nghiên cứu cập nhật và áp dụng các xu hướng, công nghệ mới có thể áp dụng cho dự án
Đào tạo, quản lý các CBNV thuộc quyền quản lý, xây dựng và nâng cao năng lực nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Tốt nghiệp đại học hoặc cao học/ MBA
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng bán lẻ.
Hiểu biết về Quản lý dự án, lập dự án và triển khai dự án
Ưu tiên có kinh nghiệm chuyển đổi/quản lý dự án, đặc biệt là dự án CRM tại các tổ chức lớn tương đương tại Việt Nam hoặc trên thế giới.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
Kỹ năng quản lý dự án
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng phân tích, tổng hợp
Kỹ năng quản lý thay đổi
Tiếng Anh thành thạo
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm các dự án liên quan đến chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Khả năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
Nhạy bén với công nghê, tư duy sáng tạo
Chịu được áp lực, tính kỷ luật cao
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
QUYỀN LỢI:
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….