Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm thế chấp, tín chấp, bảo hiểm nhân thọ,… theo định hướng của Khối từng thời kỳ.
Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán sản phẩm cho vay được phân công quản lý, hỗ trợ.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.
2. Các công việc hằng ngày:
Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối...và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân đặc biệt các sản phẩm phi tín dụng (Thế chấp nhà phố, BĐS, ô tô, sản xuất kinh doanh...)
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý con người, tạo động lực, coaching, leadership.
Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị mối quan hệ khách hàng và mở rộng danh mục khách hàng
Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Tin học văn phòng
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng mảng thế chấp
Điểm cộng:
Đã có thành tích cá nhân hoặc thành tích của team quản lý về tăng trưởng các sản phẩm tín dụng (Thế chấp nhà phố, BĐS, ô tô, sản xuất kinh doanh...)
5. Các năng lực cần có
Tuân thủ quy định, chính sách
Quản trị bán hàng hiệu quả.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)