I. NHIỆM VỤ CHÍNH:
1.1. Chiến lược Nhân sự
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của Karofi.
- Định hình cơ cấu tổ chức, xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI, OKRs) và chính sách đãi ngộ nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
- Phát triển kế hoạch nhân sự toàn cầu, đảm bảo nguồn lực nhân sự đủ mạnh để hỗ trợ công ty mở rộng tại Đông Nam Á, châu Á, châu Âu và châu Mỹ.
- Định hướng phát triển các chương trình lãnh đạo kế cận nhằm đảm bảo sự kế thừa và bền vững trong tổ chức.
1.2. Quản trị Thủ tục Nhân sự & Vận hành
- Thiết lập và tối ưu hóa các quy trình nhân sự, đảm bảo tính minh bạch, công bằng và tuân thủ luật pháp.
- Giám sát hệ thống quản lý nhân sự, đảm bảo dữ liệu nhân sự chính xác và có thể truy xuất nhanh chóng.
- Xây dựng chính sách và quy định liên quan đến tuyển dụng, đãi ngộ, kỷ luật, nghỉ việc nhằm đảm bảo sự thống nhất trong toàn Tập đoàn.
- Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật lao động tại các quốc gia Karofi hoạt động.
1.3. Tuyển dụng, Đào tạo & Phát triển Nhân tài
- Chỉ đạo chiến lược tuyển dụng toàn cầu, đặc biệt tập trung vào các vị trí lãnh đạo cấp cao và nhân sự chiến lược.
- Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực đội ngũ từ cấp nhân viên đến lãnh đạo.
- Phát triển hệ thống đánh giá năng lực và lộ trình phát triển sự nghiệp cho nhân sự.
- Thúc đẩy văn hóa học tập, giúp nhân sự thích nghi nhanh với sự thay đổi và nâng cao năng suất.
1.4. Văn hóa Doanh nghiệp & Trải nghiệm Nhân viên
- Duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp lấy nhân sự làm trung tâm, đảm bảo sự gắn kết và đồng hành của toàn bộ nhân viên.
- Phát triển các chương trình gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực và hiệu suất cao.
- Triển khai các sáng kiến để nâng cao trải nghiệm nhân viên (Employee Experience), cải thiện mức độ hài lòng và trung thành của nhân sự.
- Đảm bảo sự đồng bộ về giá trị cốt lõi và văn hóa Karofi tại tất cả các quốc gia mà công ty hoạt động.
II. QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, đàm phán theo năng lực.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với Chủ tịch Tập đoàn, tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược nhân sự toàn cầu.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, trao quyền.
- Thỏa sức sáng tạo với nhiều dự án nhân sự được đầu tư bài bản.
- Hưởng quyền lợi dành cho quản lý cấp cao của Tập đoàn: Bảo hiểm cao cấp cho bản thân & người thân, teambuilding thường xuyên cho cấp quản lý, du lịch hàng năm,...
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự, trong đó 5 năm ở vị trí Giám đốc Nhân sự tại các tập đoàn lớn hoặc công ty đa quốc gia; Có kinh nghiệm quản lý hoạt động nhân sự ở nhiều quốc gia là một lợi thế.
- Am hiểu về các mô hình quản trị nhân sự hiện đại, hệ thống đánh giá năng lực và phát triển tổ chức.
- Kinh nghiệm làm việc tại các ngành bán lẻ, điện gia dụng, FMCG là lợi thế lớn.
- Tư duy chiến lược, khả năng xây dựng và triển khai các kế hoạch nhân sự quy mô lớn.
- Khả năng lãnh đạo xuất sắc, có kinh nghiệm dẫn dắt đội ngũ nhân sự cấp cao.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có thể làm việc với nhiều cấp độ trong tổ chức.
- Kỹ năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Thành thạo tiếng Anh.
Các công việc tương tự