Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Đốc Phát Triển Dự Án
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 16/10/2024 |
Ngành nghề | Kiến trúc , Xây dựng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
I/ CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước Ban Tổng giám đốc Công ty và pháp luật về các chức năng nhiệm vụ quyền hạn sau đây:
II/ NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
· Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có nhu cầu về dự án xây dựng như các chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, các công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, và các đối tác liên quan.
· Thực hiện các hoạt động dịch vụ Tư vấn Thiết kế Xây dựng của Công ty thông qua các kênh liên lạc khác nhau (gặp gỡ, điện thoại, email, sự kiện).
2. Tham mưu chiến lược kinh doanh và lập kế hoạch kinh doanh
· Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh trong phạm vi mình phụ trách.
· Tham gia vào quá trình đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng.
· Đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra theo đúng quy trình, quy định của công ty.
3. Duy trì mối quan hệ với khách hàng:
· Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, tiếp tục cập nhật và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty.
· Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
4. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh:
· Xác định phân khúc thị trường, phân khúc khách hàng trên cơ sở có chuẩn mực, có mục đích và phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
· Triển khai thực hiện trên cơ sở, chính sách và chỉ tiêu được giao đảm bảo hoàn thành và đạt hiệu quả cao.
· Thu thập thông tin về thị trường xây dựng, phân tích xu hướng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp.
· Cập nhật và theo dõi các dự án xây dựng mới trên thị trường để nắm bắt cơ hội kinh doanh.
5. Quản lý rủi ro công nợ
· Lập kế hoạch, trình duyệt, triển khai, giám sát thực hiện và đánh giá thành công của chương trình.
· Kiểm soát mức công nợ của từng chủ đầu tư, dự án.
· Thúc đẩy thu hồi công nợ.
III/ CÔNG VIỆC HỖ TRỢ:
Thực hiện các công việc liên quan đến chức năng phòng theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc.
Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước Ban Tổng giám đốc về kết quả kinh doanh của Công ty theo từng quý và năm. Dựa trên kế hoạch và chiến lược kinh doanh của Ban Tổng giám đốc đề ra.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính chuẩn mực của Hợp đồng, và chịu trách nhiệm liên đới về giá trị hợp đồng, các điều khoản chế tài, và thời hạn thanh toán.
- Chịu trách nhiệm liên đới trong vấn đề công nợ quá hạn và thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm liên đới trong tiến trình thực hiện hợp đồng; quá trình giải quyết các vướng mắc của hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về Quản lý khách hàng, chăm sóc và phục vụ hậu mãi hợp đồng, các chương trình PR hoặc Maketting cho Công ty.
Kiến thức & Khả năng
Tiêu chuẩn của người đảm nhận công việc: Sức khỏe tốt, năng động, bảo mật.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật Xây dựng, Kiến trúc, QLDA hoặc các ngành liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết)
- Kiến thức: Có kiến thức về quy trình triển khai và thực hiện các dự án xây dựng, hiểu rõ về các quy định và thủ tục liên quan đến xây dựng.
Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales dự án, ưu tiên trong mảng xây dựng, bất động sản, hoặc thiết kế.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng, có khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác.
Các công việc tương tự