Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Giám đốc / Phó Giám đốc Trung tâm - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

LPBank
Địa điểm

Hà NộiHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    09/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý, tổ chức kế hoạch hoạt động TT KHDNL được phân công phụ trách;
  • Phối hợp xây dựng chính sách, SPDV, chương trình thúc đẩy kinh doanh, … dành cho TT KHDNL;
  • Phát triển và quản lý chất lượng dịch vụ KHDNL tại khu vực phụ trách;
  • Chịu trách nhiệm các chỉ tiêu doanh số của TT KHDNL;
  • Thực hiện hoạt động liên kết, hợp tác cung cấp SPDV cho KHDNL;
  • Xây dựng hệ thống văn bản nội bộ nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng, các nghiệp vụ khác liên quan đến hoạt động cấp tín dụng cho KHDNL;
  • Chịu trách nhiệm đối với chất lượng công tác phân tích, đánh giá KHDNL;
  • Tổ chức, quản lý, theo dõi số liệu và phân tích đánh giá thực tế triển khai KPI;
  • Phân tích, đánh giá chất lượng tín dụng của khách hàng và lĩnh vực ngành nghề;
  • Phân tích, cảnh báo các rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường và các loại rủi ro khác có ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng và hiệu quả kinh doanh;
  • Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ;

Những công việc quản trị khác.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên - Chuyên ngành: Tài chính – ngân hàng, tài chính – doanh nghiệp, kinh tế, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
    Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ như CFA, CPA, Omega Performance,...
  2. Ngoại ngữ: Có thể giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu có liên quan đến công việc được đảm nhận.
  3. Kiến thức chung: Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.
    Có kiến thức xã hội tốt, am hiểu rộng về các lĩnh vực ngành nghề sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế.
  4. Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức tốt về phân tích tài chính doanh nghiệp, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng doanh nghiệp lớn.
    Có hiểu biết tốt về lĩnh vực ngân hàng, kinh tế xã hội, hoạt động doanh nghiệp, pháp luật,...
  5. Kinh nghiệm quản lý: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý (Giám đốc/Phó Giám đốc/Trưởng phòng KHDN tại Chi nhánh của các TCTD) liên quan đến Khách hàng Doanh nghiệp lớn.
  6. Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng thương mại ở vị trí liên quan đến Doanh nghiệp lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Khách hàng Doanh nghiệp lớn.
  7. Kỹ năng mềm: 

    Thành thạo tin học văn phòng.

    Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

    Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý công việc

    Có khả năng phân công, đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc, làm việc nhóm/tập thể và chịu được áp lực công việc

    Có khả năng làm việc độc lập, khách quan, tránh các yếu tố tác động đến việc ra quyết định.
  8. Kỹ năng chuyên môn:

    Có khả năng tư duy – phân tích định lượng và định tính/ đánh giá rủi ro – tổng hợp – ra quyết định

    Có khả năng dự đoán/dự báo các xu hướng, triển vọng của ngành, doanh nghiệp, thị trường,…

    Bảo mật thông tin.

    Trung thực và đề cao đạo đức nghề nghiệp.

    Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.

    Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao.

    Thân thiện, vui vẻ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự