Thực hiện các công tác sau trong khu vực được phân công:
- Điều hành, kiểm soát toàn bộ hoạt động bán hàng.
- Thiết lập, dự báo, truyền đạt, quản lí, thực thi các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu theo định hướng Công ty.
- Quản lí việc thực thi các quy định, quy chế làm việc, các chỉ tiêu đánh giá thành tích làm việc của nhân viên.
- Đề xuất, quản lí và thực thi các chi phí, chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao và phát triển hệ thống phân phối.
- Quản lý chặt chẽ hàng tồn kho, nắm bắt khuynh hướng bán hàng tại nhà phân phối, thị trường nhằm thúc đẩy, hỗ trợ công việc bán hàng đạt mục tiêu đề ra
- Thu thập thông tin hoạt động các đối thủ cạnh tranh.
- Độ tuổi: 24 đến 45
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng/đại học.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Anh ngữ: giao tiếp.
- Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng
- Đặc điểm cá nhân: có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác, kỹ năng quản lý, phản biện tốt, kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo.
· Thưởng Lễ Tết (theo kết quả sản xuất kinh doanh), sinh nhật, 27/7, 22/12, 8/3, 20/10,...
· Du lịch nghỉ mát hằng năm
· Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
· Tham gia đầy đủ Bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe theo qui định
Các công việc tương tự