GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Tiếng Anh tốt.
Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc có kinh nghiệm call.
Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
Thông thạo vi tính.
Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Quyền lợi:
Thu nhập: LCB 8,000,000 + KPI max 500,000
Thử việc 2 tháng (85%)
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổchức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty