Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng trong suốt quá trình mua hàng từ trước - trong - sau mua liên quan đến các chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mãi, hoàn trả hàng,.... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Làm việc theo nhóm tốt
Các công việc tương tự