Thông Tin Tuyển Dụng
Lễ Tân (Vũng Tàu)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 22/10/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu
23/09/2024
Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
22/10/2024
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
- Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
- Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
- Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
- 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
- Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ.
- Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
Các công việc tương tự