Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng tại cửa hàng về sản phẩm/ dịch vụ, giảm giá và các ưu đãi hiện có (Ví dụ: tính năng sản phẩm, giá cả và dịch vụ hậu mãi)
Sử dụng kĩ năng bán hàng để đảm bảo doanh số cửa hàng và tăng lợi nhuận hàng tháng.
Quản lý tồn kho (Nhập hàng, kiểm hàng thường xuyên)
Phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất (đặc biệt là trong thời gian cao điểm)
Cung cấp phản hồi của khách hàng (về dịch vụ và sản phẩm) cho Quản lý cửa hàng
Luôn cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mới
Đảm bảo việc bài trí sản phẩm luôn sạch sẽ và nổi bật.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Thời gian: Làm thời vụ từ tháng 12 đến trước Tết âm lịch.
- Ca Làm: Xoay ca 5 tiếng hoặc 8 tiếng (tối thiểu 140h/tháng)
Ca 5 tiếng: 09:00-14:00; 13:00-18:00; 17:00-22:00
Ca 8 tiếng: 09:00-17:00; 14:00-22:00
- Mức lương: 22.000/giờ (tháng từ 140h - 192h)
Yêu Cầu Công Việc
. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang là một lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo) · Chủ động, siêng năng, nhanh nhẹn · Tinh thần học hỏi cao, tinh thần teamwork tốt · Giao tiếp tốt, thân thiện, yêu thích dịch vụ khách hàng · Nhạy bén với các cơ hội bán hàng nhằm tối ưu hóa doanh số