Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - App Giao Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/10/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email.
Thực hiện kiểm tra lại các bằng chứng của tài xế để đánh giá lương cho tài xế theo data và yêu cầu của quản lý
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày, từ 7h-21h, 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kỳ trong tuần
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
Không vướng bận lịch học, không làm 2 việc, ...
Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc
Giao tiếp tốt
Diễn đạt nội dung qua chat/email
Khả năng sử dụng Tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy từ 45 từ/phút.
Các công việc tương tự