Mô tả Công việc
- Tư vấn, hỗ trợ Khách qua điện thoại (Telesales), bao gồm:
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng….
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi. Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, call center...
- GIỎI TIẾNG ANH: THÔNG THẠO 4 KỸ NĂNG :NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. (ưu tiên có chứng chỉ Ielts)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt. Yêu cầu nói giọng miền nam.
- Có sức khỏe tốt để làm ca đêm trong thời gian lâu dài.
* Tính chất công việc: Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau: - THỜI GIAN LÀM VIỆC: CA ĐÊM TỪ 21:00 TỐI ĐẾN 6:00 SÁNG (có 2 tiếng để nghỉ ngơi giữa giờ) - Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ bảy, Chủ Nhật nghỉ)
* Quyền lợi
- Lương thử việc 12tr750 (Thử Việc : 02 Tháng)
- Lương chính thức 15tr (tùy theo năng lực ứng viên mà lương cứng có thể tăng thêm nếu làm tốt)
- Thanh toán lương 1 tháng 2 lần (ngày 04 và ngày 19 Dương Lịch hàng tháng)
- Luôn có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.
- Tăng lương tương xứng theo năng lực .
- Tăng lương toàn bộ nhân viên làm việc trên 12 tháng mỗi năm 1 lần từ 4% - 10%
- Được đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc
- Được Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN - Được công ty đóng BHXH dựa trên mức lương ký hợp đồng lao động ( Ví dụ Lương 14tr/1 tháng được công ty đóng BHXH 3tr10 /1 tháng)