Trực Hotline theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của các khách hàng qua Hotline cụ thể: Người tiêu dùng, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, ...
Tiếp nhận thông tin các vấn đề sử dụng phần mềm của người dùng, thông báo cho các team liên quan.
Tiếp nhận các cuộc gọi vào nhằm ghi nhận và hỗ trợ.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/day từ 7h00 - 23h00 (nghỉ trưa 1 tiếng) x 6 days/tuần. OFF 1 ngày bất kỳ
Yêu Cầu Công Việc
Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
Từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, khảo sát, dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, giải quyết khiếu nại, ....
Giọng nói dễ nghe, không bị giọng địa phương
Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tin học tốt, Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng qua điện thoại tốt.
Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.