1. Tìm kiếm khách hàng mục tiêu 2. Tiếp cận giới thiệu, chào bán sản phẩm và tư vấn cho khách hàng 3. Theo dõi, quản lý khách hàng, doanh thu, công nợ 4. Xử lý công vụ bán hàng với khách hàng, đối tác 5. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh 6. Thăm viếng khách hàng, xây dựng quan hệ khách hàng 7. Xử lý các khiếu nại của khách hàng 8. Hoàn thành mục tiêu: doanh số, doanh thu, công nợ
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh
Kỹ năng: Giao tiếp tốt; Làm việc nhóm
Thái độ, phẩm chất: Trung thực; trách nhiệm; hòa đồng
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
24 Bến Cát, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nam
Phụ cấp khác:
- Công tác phí
- Phụ cấp điện thoại
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
22 - 37
Thời gian làm việc: 44h/tuần (Từ Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00-12h00)
Đồng nghiệp: Trẻ, hòa đồng và thân thiện
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia BH tai nạn 24/24
- Du lịch hàng năm