Xây dựng các kế hoạch hoạt động quý, tháng, tuần cho các nhà hàng, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Chịu trách nhiệm thực hiện và vận hành các cửa hàng thuộc khu vực được phân công đáp ứng các chỉ tiêu Công ty đưa ra.
Đưa ra giải pháp để thúc đẩy việc đạt doanh thu đề ra cho từng nhà hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện việc thống kê, kiểm tra định kỳ.
Chuẩn bị các báo cáo cho cấp trên/ lãnh đạo theo quy định (Báo cáo tuần/ Báo cáo tháng).
Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
2. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:
Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình.
Đề xuất các thay đổi trong quy trình nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường và khách hàng theo cơ sở thực tế tại từng nhà hàng.
Tham gia xây dựng các chỉ số KPIs của hệ thống cùng với Bộ phận điều hành. Đào tạo, giải thích xuống cấp dưới về các chỉ số này và đôn đốc việc thực hiện.
Là cầu nối giữa công ty và chuỗi nhà hàng tại khu vực kinh doanh, đảm nhận vai trò thông tin 2 chiều.
3. Kinh doanh và tiếp thị:
Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban Giám đốc vận hành duyệt.
Triển khai các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
4. Quản lý tài chính:
Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
5. Quản lý nhân sự:
Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao và vận hành đúng tiêu chuẩn/quy định của công ty và Pháp Luật quy định.
Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
6. Quản lý tài sản, hàng hóa:
Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của các Nhà hàng tại Khu vực quản lý: chất lượng món ăn, quản lý tài sản, hàng hóa, tình trạng vệ sinh, Doanh thu, Chi phí, xử lý thắc mắc khách hàng, phối hợp xây dựng hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của các nhà hàng hàng ngày, đánh giá và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban Giám Đốc, xây dựng kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
- Quản lý doanh thu của các nhà hàng và lập báo cáo doanh thu gửi Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm từ vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát trở lên
- Độ tuổi 28 - 35
- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, phần mềm quản lý/ bán hàng
- Tiếng Anh cơ bản
- Hiểu biết về ẩm thực
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc
Quyền Lợi:
Quyền lợi cho người lao động: Công ty hỗ trợ phương tiện đi lại nếu Nhân sự ở TP HCM, Hỗ trợ chỗ ở tại Đồng Nai cho người ở xa, Phụ cấp ăn ca; Đóng BHXH-YT-TN; Bảo hiểm sức khỏe Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết và Các Phúc lợi khác ( quà sinh nhật,…)