HumVentures (humventures.vn) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
Hum Dining - Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. Tham khảo: hum-dining.vn
Mặn Mòi - Tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. Tham khảo: manmoi.vn
The Bloom – Tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền Đất Việt. Tham khảo: thebloom.vn
Chill Corner - Coffee, then more... Tham khảo: Facebook: chillcorner.vietnam
Vườn Trong phố - Giải pháp không gian giàu mỹ cảm, kết nối thiên nhiên. Tham khảo: vuon-trongpho.vn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phát triển thương hiệu:
Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch các chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty;
Triển khai và giám sát kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ, đảm bảo đạt mục tiêu quảng bá và mở rộng độ phủ thương hiệu được giao theo tháng/quý/năm;
Xây dựng các hướng dẫn về định vị thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và giá trị thương hiệu;
Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ;
Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình truyền thông tiếp thị, báo cáo kết quả thực hiện chương trình;
Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu;
Kịp thời giải đáp, phản hồi các ý kiến của khách hàng, đối tác;
Quản trị rủi ro, trực tiếp giải quyết các sự cố truyền thông khi có phát sinh;
2. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường:
Chủ động nghiên cứu thị trường và nắm rõ các thương hiệu cạnh tranh cùng phân khúc nhằm đưa ra những phương án phát triển thương hiệu tốt nhất, hiệu quả nhất;
Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm để thực hiện các khảo sát sản phẩm/ chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm bảo đảm sản phẩm, dịch vụ luôn theo kịp nhu cầu thị trường.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ:
Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên một cách hiệu quả, đánh giá chính xác năng lực của nhân viên, giảm thiểu số nhân viên nghỉ việc và tối đa hóa năng suất hoạt động thông qua các phương thức và phân công công việc hiệu quả;
Huấn luyện đội ngũ vững mạnh; phát hiện và đào tạo đội ngũ kế thừa.
4. các công việc khác/hỗ trợ:
Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong các công tác liên quan đến sự kiện, truyền thông, thương hiệu nội bộ;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng - khách sạn hoặc các công ty truyền thông;
Kiến thức:
Có kiến thức về CRM là một lợi thế;
Am hiểu về chiến lược Marketing;
Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;
Kỹ năng/ Năng lực:
Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch;
Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng;
Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm;
Thành thạo tiếng Anh;
Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận;
Khả năng thích nghi với những tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ mới.
Tính cách/ Phẩm chất:
Năng động, sáng tạo;
Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, biết chăm chút tiểu tiết;