Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp gia nhập vào Chapter (cộng đồng doanh nhân sinh hoạt theo nhóm ngành nghề kinh doanh): xử lý yêu cầu thành viên như thay đổi thông tin hệ thống, hóa đơn, hoàn phí,...
Duyệt yêu cầu đối với thành viên tái gia nhập
Đảm bảo hoàn thành các báo cáo
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Chapter, vinh danh thành viên xuất sắc
Lên lịch truyền thông,..
Cập nhật thông tin đối tác, thành viên, chúc mừng sinh nhật, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng,...
Quản lý, cấp phát theo dõi kho công cụ của Chapter, hỗ trợ kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Tiếng anh giao tiếp tốt
Quyền lợi:
Lương thỏa thuận theo năng lực (10-12tr)
Thưởng theo năng lực
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Teambuilding hằng năm.
Được học tập, phát triển bản thân thông qua kiến thức hiện đại.
Được làm việc trong tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất thế giới.
Tương tác với các chủ doanh nghiệp trên cả nước.
Được đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu.
Tiếp cận với kiến thức, cập nhật mới nhất thế giới.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Phòng LAROS 05, tầng 12, tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa