Quản lý toàn bộ ngân sách TMKT kênh GT (chương trình HTTM, POSM/TOT…).
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh của LOF tại điểm bán hàng kênh GT (on premise và off premise) theo năm (AOP), theo tháng (Proposal).
Chịu trách nhiệm thiết lập, duy trì và phát triển các nhóm khách hàng chủ chốt (nhóm khách hàng sỉ, câu lạc bộ khách hàng Key shop…).
Phối hợp cùng Sale cap cải thiện nền tảng phân phối (VPO, ASO, No. SKU/outlet…) thông qua các chương trình khích lệ bán hàng, các chương trình thi đua của sale.
Lập kế hoạch tung sản phẩm mới (lễ tung hàng, POSM, chương trình HTTM…).
Phối hợp cùng các BP liên quan (MKT, PURC, thiết kế, Logistic, Sale…) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty đến Nhà phân phối và tới các điểm bán lẻ kênh GT.
Hỗ trợ Brand MKT triển khai các chương trình cho người tiêu dùng (VD: khuyến mại quà tặng…).
Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và Retail Audit cũng như các thông tin từ thị trường để phân tích 5C (Company, Category, Competitor, Customer, Consumer). Làm cơ sở cho các kế hoạch của TMKT.
Quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ TMKT staff và đội ngũ PG activation để thực thi tất cả các hoạt động kể trên.
Báo cáo cho Giám Đốc TMKT toàn quốc theo định kỳ (báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo update chương trình, báo cáo tổng kết đánh giá chương trình…) và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Giám Đốc TMKT.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế.
Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, tính hệ thống cao
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG, Sữa, Nước là lợi thế.
Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt.