+ Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng (không áp doanh số); + Triển khai các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng; + Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời. + Hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty qua điện thoại, email, chat,… + Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ qua các kênh online, điện thoại; + Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office. - Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc. - Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
46 Gamuda City Rd, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin khác
Phụ cấp khác:
- Được xem xét tham gia chương trình ESOP để gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật định (nghỉ lễ, BH thất nghiệp, BHXH, BHYT…), chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.
- Nghỉ mát tại ks 5*
- Làm việc tại Hà Nội, cạnh Công viên Yên Sở
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Đồng nghiệp:
- Phòng cafe trong nhà, ngoài trời rộng 60m phục vụ miễn phí cả ngày.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi:
- Mức lương cứng theo kinh nghiệm ứng viên: 9-13tr
- Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, công tác phí…
- Thưởng cuối năm: tháng 13 + thưởng KPI phụ thuộc vào hiệu quả công việc cá nhân.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Laptop, điện thoại)
- Xe oto đưa đón công tác