18/11/2024
Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
800 - 1,200 USD
2 - 3 Năm
Nhân viên
05/11/2024
- Thực hiện phiên dịch tiếng Nhật (Anh – Nhật, Việt – Nhật) trong các cuộc họp và giao tiếp hàng ngày với các Phòng ban và Đối tác/khách hàng cho Giám đốc.
- Dịch thuật tài liệu liên quan đến lĩnh vực FnB, đặc biệt là Fine dining và theo yêu cầu công việc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, tham gia họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và trình cho Giám đốc.
- Thực hiện thủ tục, quy trình công tác và đi công tác.
- Tham gia các công việc vận hành dưới Nhà hàng theo yêu cầu (nếu cần)
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Thành thạo tiếng Nhật, trình độ từ N2 trở lên (bắt buộc)
Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Nhật/Anh
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trợ lý Giám đốc mảng dịch vụ, nhà hàng khách sạn, đặc biệt là Fine dining hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo ứng dụng văn phòng (MS Team, Word, PowerPoint, Excel, thiết kế)
Kỹ năng nắm bắt thông tin, tổng hợp tốt.
Kỹ năng giao tiếp, tạo dựng mối quan hệ.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và thời gian.
Khả năng thấu hiểu, khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
Khả năng thích nghi cao.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Tư duy logic tốt, mang tính hệ thống trong quản lý database.
Ngoại hình sáng, tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp
Quyết đoán, chính trực, chuyên nghiệp
Bảo mật
Các công việc tương tự