– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, tiếp đón khách hàng
– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty
– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận
– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty
– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên ( các trường Điều dưỡng, y tế, dược Hoặc các chuyên ngành liên quan dịch vụ )
– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương
– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
– Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng Tiếng Anh Cơ bản
– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
– Kiến thức
+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH
+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc
+ Có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
– Tính cách:
+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
+ Trung thực, có tính kỷ luật
+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm
+ Tư duy sáng tạo và tích cực
+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành
+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm
– Kỹ năng khác
+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch
+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả
+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc