Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, định hướng và lập kế hoạch truyền thông tháng, quý, năm; triển khai các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý các hoạt động liên quan đến thương hiệu công ty
- Kiểm soát chất lượng công việc của team Truyền thông thương hiệu.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách phục vụ kế hoạch đã được duyệt
- Cập nhật các xu hướng phát triển kênh truyền thông và đề xuất mở rộng các kênh truyền thông hiệu quả.
- Trực tiếp triển khai công việc chi tiết theo kế hoạch được phê duyệt
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị báo chí truyền thông
- Hỗ trợ thực hiện kiểm soát rủi ro xảy ra và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có
- Trực tiếp biên tập, viết bài, duyệt hình ảnh xuất hiện của thương hiệu trước khi đăng công khai
- Phối hợp với các nhãn hàng thuộc công ty quản lý để lên ý tưởng, phát triển nội dung PR về sản phẩm chính quảng cáo trên các kênh (nếu cần).
- Tham gia tổ chức các sự kiện Pr thương hiệu, thiện nguyện cộng đồng
- Phát triển, bồi đắp nội dung và quản lý các tài nguyên chung thuộc về thương hiệu (Web, page...)
- Xây dựng các ý tưởng, lập kế hoạch & thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện, giải thưởng, CSR của Tập đoàn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Truyền thông, báo chí, marketing
- Kiến thức: Thành thạo kiến thức về Marketing. Có kiến thức về ngành.
- Kinh nghiệm: Có trên 2 năm kinh nghiệm truyền thông tại các Tập đoàn hoặc Doanh nghiệp lớn.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.