Xây dựng chiến lược tổng thể bao gồm: Phát triển chiến lược dài hạn cho Công ty, bao gồm các mục tiêu kinh doanh, kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ, và các chiến lược thị trường;
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của tất cả chi nhánh (Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng, Quãng Ngãi, Quy Nhơn);
Quản lý chi phí và doanh thu của các chi nhánh;
Xây dựng chiến lược kinh doanh, Marketing cho hoạt động của toàn bộ chi nhánh
Phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới kinh doanh
Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ và đối ngoại với các ban ngành liên quan;
Đánh giá và phân tích thị trường, báo cáo tài chính nội bộ để đưa ra chiến lược phát triển ngắn hạn cho Công ty;
Một số công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc một số ngành khác có liên quan;
Có kinh nghiệm 5 năm về hoạt động quản lý dịch vụ du lịch, lữ hành;
Quản lý Doanh thu và Chi phí và đại diện BGĐ quản lý hoạt động chung của Công ty;
Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm hiệu quả;
Trung thực, cầu tiến, tư duy hiệu quả
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
628 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác: Công tác phí
Thời gian thử việc: 60 ngày
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài
Độ tuổi:
30 - 40
Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy