Nhiệm vụ 1: Quản trị chung
Xây dựng sơ đồ tổ chức, mô hình tổ chức doanh nghiệp;
Xây dựng định biên nhân sự, xác định nhu cầu nhân sự và yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với từng vị trí;
Xây dựng bộ MTCV các vị trí nhân sự;
Xây dựng bộ đánh giá hiệu suất lao động KPI toàn hệ thống.
Phối hợp các TBP xây dựng hệ thống quy trình vận hành hoạt động của các bộ phận, kiểm soát đánh giá việc áp dụng;
Nhiệm vụ 2: Quản lý Tuyển dụng
Chịu trách nhiệm về hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty đảm bảo việc tìm kiếm nhân sự đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp kịp thời, hiệu quả, tuân thủ quy trình tuyển dụng.
Quản lý ngân sách tuyển dụng, đảm bảo nằm trong ngân sách kế hoạch và tính hiệu quả hợp lý.
Giải quyết các thủ tục lao động, quản lý dữ liệu lao động;
Nhiệm vụ 3: Đào tạo
Tổ chức triển khai đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
Lập kế hoạch, xây dựng các hoạt động Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực doanh nghiệp;
Triển khai kiểm tra chất lượng đào tạo bằng cách tổ chức test nghiệm thu sau đào tạo
Kiểm soát chi phí đào tạo đảm bảo nằm trong ngân sách kế hoạch.
Nhiệm vụ 4: C&B
Lương, thưởng
Kiểm tra, soát xét việc chấm công, tính lương, lương KPI, thưởng hiệu suất hàng tháng cho CBNV
Kiểm soát việc tính toán và chi trả lương toàn hệ thống đảm bảo đúng hạn và chính xác.
Quản lý quỹ lương trên cơ sở định biên nhân sự thống nhất với BGĐ.
BHXH: thực hiện nghĩa vụ đóng BHXH và Thuế TNCN cho CBNV tuân thủ quy định của pháp luật.
Chế độ chính sách phúc lợi, chính sách thưởng – phạt, kỷ luật:
Xây dựng hệ thống chính sách lương thưởng, phúc lợi cho CBNV, đảm bảo ngân sách trong kế hoạch.
Đánh giá việc áp dụng chính sách và đề xuất điều chỉnh để phù hợp với thực tế;
Xây dựng và đề xuất các chính sách khen thưởng – kỷ luật phù hợp với thực tế tại doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ Luật lao động
1. Trình độ:
TN Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực
Am hiểu luật lao động, kiến thức sâu rộng về các vấn đề quan hệ lao động, chính sách lao động, thuế & BHXH liên quan.
2. Kinh nghiệm:
Yêu cầu có 3-5 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng Nhân sự;
Có kinh nghiệm quản lý Nhân sự cho các đơn vị về Giáo dục, đào tạo là lợi thế lớn;
Có network rộng trong lĩnh vực Giáo dục, tại các Trường Đại học, các cơ sở đào tạo.
3. Kỹ năng:
Khả năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục;
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chủ động trong công việc;
Khả năng nhìn nhận đánh giá nhân sự nhạy bén, khả năng dự báo các vấn đề nhân sự và đề xuất hướng giải quyết hợp lý.
4. Năng lực phẩm chất:
Luôn sẵn sàng tiếp nhận chỉ tiêu nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên;
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;
Các công việc tương tự