common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh nghiệp được yêu thích theo nhóm ngành Vừa
Nhân viên chăm sóc khách hàng (customer service) được hiểu là người tiếp nhận, xử lý và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đây là một trong những vị trí quan trọng của bộ phận kinh doanh tại Công ty/Doanh nghiệp. Họ là người cần am hiểu về các sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh để có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.
Tại TP. Hồ Chí Minh, đa số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều có nhu cầu tuyển dụng nhân viên CSKH. Bởi họ là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp và hàng, tạo lập tệp khách hàng trung thành. Có hai hình thức làm việc cho nhân viên chăm sóc khách hàng: