Employment Information
Nhân viên Hành Chính/ Admin Executive
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 9,000,000 VND |
Deadline to apply | 13/02/2025 |
Industry | Administrative / Clerical , Human Resources |
Experience | 1 - 2 Years |
1. Đối với Phòng Hành chính Nhân sự
- Quản lý trực tiếp nhân sự lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, tài xế.
- Phân công công việc, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của bộ phận Hành chính.
- Quản lý việc đăng ký và sử dụng phòng họp, xe Công ty.
- Quản lý lộ trình hàng tháng của Tài xế xe công ty
- Quản lý việc mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Quản lý hồ sơ, công văn đến – công văn đi, quản lý việc đóng dấu, soạn thảo thông báo chung như nghỉ lễ…
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của Công ty.
- Giám sát việc tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy, an ninh và an toàn lao động.
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác.
- Chịu trách nhiệm giám sát vệ sinh khu vực, không gian làm việc của văn phòng Công ty.
- Cập nhật định kỳ các nội dung trên bảng thông báo (sinh nhật nhân viên trong tháng, các thông báo của Công ty…)
- Hỗ trợ Trưởng phòng Hành chính Nhân sự xây dựng và tổ chức triển khai hệ thống quy trình, quy định hành chính quản trị của Công ty.
- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc chuẩn bị các báo cáo hành chính, báo cáo cho các cơ quan hữu quan khi được yêu cầu.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
- Giám sát, quản lý công tác lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Kết nối, phối hợp với các phòng ban/bộ phận nhằm giải quyết công việc chung một cách nhanh chóng, hiệu quả.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc và quản lý cấp trên.
1. Kiến thức: Ưu tiên ngành Quản trị hành chính, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Yêu cầu cụ thể khác: Cẩn thận, khéo léo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.
Similar jobs