Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu /phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng. Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
Thu nhập ổn định.
Thời gian làm việc hiện tại mình đang có 3 ca chính:
Ca C4 từ 8h00 - 17h00, nghỉ giữa ca 1h
Ca C5 từ 9h00 - 18h00 nghỉ giữa ca 1h
Ca C6 từ 10h00 - 19h00 nghỉ giữa ca 1h
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 20-35, tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Nhân sự có kinh nghiệm CSKH hoặc Telesale từ 3 tháng trở lên là lợi thế, ưu tiên Telesale.