Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Brand Manager - Project - PNJ Group - HCMC

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Ngày cập nhật: 09/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Hoạch định và xây dựng chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.

  • Xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hiệu trong dài hạn.
  • Xây dựng KPI cho nhãn hàng, cũng là KPI của Quản Lý Nhãn Hàng.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

2. Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.

  • Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Đưa ra định hướng và nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo năm của nhãn hàng.
  • Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  • Các chương trình khai trương điểm bán mới
  • Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
  • Các chương trình phát sinh khác.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty.
  • Giao KPI cho từng trợ lý nhãn hàng để đo lường việc thực hiện các chương trình theo kế hoạch. Giám sát, kiểm soát việc lên kế hoạch làm việc để hoàn thành các KPI của từng trợ lý nhãn hàng.
  • Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của nhãn hàng.
  • Xây dựng kế hoạch sản phẩm truyền thông và kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm, bộ sưu tập của từng nhãn hàng.
  • Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả
  • Xây dựng kế hoạch làm việc của Phòng Quản lý nhãn hàng, định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và đề xuất các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.

3. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.

  • Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các Khối Bán lẻ, Khối Nguồn nhân lực, Khối Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hàng làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
  • Phối hợp với Khối Chiến Lược, Khối Bán Lẻ, Phòng Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Truyền thông kiến thức của các nhãn hiệu và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu xuyên suốt trong nội bộ công ty.

4. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

  • Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hiệu hiệu phụ trách.
  • Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
  • Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hiệu.

5. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

*PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Du Lịch hằng năm
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
*ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Văn Phòng Hội Sở PNJ - 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  1.  Đại học - Chuyên ngành:  QTKD/Marketing
  2. Giao tiếp lưu loạt băng tiếng Anh, sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, Marketing trong công việc

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Ít nhất 3 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang
  • Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu phân tích chỉ số liên quan đến marketing, kinh doanh, tài chính kế toán.
  • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Yêu thích thời trang & trang sức là một lợi thế

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

http://tuyendung.pnj.com.vn/viQui mô công ty: 6000 - 7000
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị...Chi tiết

Brand Manager - Project - PNJ Group - HCMC

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with