1. Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
2. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:
Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh
Thực hiện chăm sóc Cư dân sau khi sự việc được giải quyết.
3. Duy trì mối quan hệ với Cư dân:
Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.
Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.
4. Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
Đăng ký sử dụng các tiện ích tại Tòa nhà
5. Cập nhật thông tin của Cư dân:
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.
Thực hiện lưu trữ các hồ sơ/ tài liệu liên quan đến Cư dân
6. Báo cáo:
Báo cáo các trường hợp Cư dân không hài lòng, những vấn đề của Cư dân và đề xuất hướng giải quyết.
Báo cáo định kỳ vớiTrưởng Phòng về tình hình chăm sóc Cư dân, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
Báo cáo theo dõi việc thu hồi công nợ của Cư dân.
7. Thu phí và theo dõi công nợ
Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
Theo dõi công nợ từng căn hộ: cập nhật từ kế toán và báo cáo quỹ hàng ngày.
Liên hệ nhắc nợ trước khi ra thông báo cắt dịch vụ
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học (cấp Band 3), Cao Đẳng (cấp Band 2) chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị,....
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
Đối với cấp bậc chuyên viên chính (Band 3): Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ Cư dân.
Đối với cấp bậc chuyên viên (Band 2): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ Cư dân.
3. Kiến thức:
Nắm rõ các Quy định của pháp luật về quản lý chung cư.
Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
4. Năng lực:
Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực tỉ mỉ trong công việc.
Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
1. Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".