Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên Viên Chính XLN Tố Tụng - Thanh Hóa- TA084

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Thanh Hóa

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    17/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp cho việc thu hồi nợ:

  • Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay quá hạn thanh toán và có phát sinh nợ xấu tại Ngân hàng VPBank. Cập nhật thông tin khách hàng vào file tác nghiệp, bao phủ danh mục.
  • Tra cứu hồ sơ, soạn thảo văn bản, lên kế hoạch tác nghiệp

2. Triển khai công tác thu hồi nợ:

  • Soạn thảo văn bản để gửi khách hàng, cá nhân/tổ chức liên quan, cơ quan nhà nước (Thông báo khởi kiện, Đơn tố giác tội phạm, Công văn xác minh cư trú và hỗ trợ thu hồi nợ, Đơn khởi kiện, Văn bản uỷ quyền,…)
  • Thực hiện tác nghiệp hiện trường các khu vực trên địa bàn/ công tác tỉnh theo kế hoạch
  • Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng
  • Làm việc trực tiếp, mời khách hàng lên văn phòng làm việc
  • Làm đề nghị thu nợ, hồ sơ trình giảm lãi (nếu có) khi khách hàng thanh toán
  • Tiến hành khởi kiện ra toà án, tham gia quá trình tố tụng, tố giác ra cơ quan công an nếu có dấu hiệu phạm tội.

3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm :

  • Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp
  • Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lý
  • Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng Giám sát hoạt động khi được kiểm tra
  • Báo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp thường xuyên về tổng kết công việc trong tháng, lập kế hoạch công việc tháng tiếp theo
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan: Luật

- Các Kỹ Năng:

  • Tổng hợp và phân tích thông tin
  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt;

3. Các Kinh nghiệm Liên quan: Ưu tiên kinh nghiệm thu hồi nợ tại nhà hoặc thu hồi nợ qua điện thoại tại các Ngân hàng, AMC, Công ty Tài chính, Công ty Thu hồi nợ...

4. Các yêu cầu khác:

  • Chăm chỉ, cần cù, không ngại vất vả, chịu được áp lực;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định của pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin.
  • Kiên nhẫn, nhạy bén, quyết đoán và phản ứng nhanh trong mọi tình huống.
  • Có sức khỏe tốt, không ngại va chạm
  • Thông thạo đường phố, có xe máy để đi tác nghiệp hiện trường
  • Có sức khỏe tốt, giọng nói rõ ràng, mạch lạc

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự