1. Tiếp nhận yêu cầu công việc và điều phối hồ sơ
Đối với các công việc phức tạp: Xin ý kiến của Lãnh đạo phòng trước khi phân công công việc.
2. Thực hiện lập các báo cáo
3. Lưu trữ, quản lý hồ sơ, công văn
4. Công việc khác
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Quản lý đất đai, kinh tế Xây dựng, Kiểm toán, kỹ thuật hoặc những chuyên ngành liên quan thẩm định giá ... Ưu tiên các chuyên nghành liên quan đến thẩm định giá.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương.
2. Kiến thức
- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng Thương mại. Kiến thức cơ bản về định giá tài sản bảo đảm, hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng.
- Nắm vững các quy trình, quy chế của Ngân hàng có liên quan đến công việc.
3. Kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng; kinh nghiệm điều phối hồ sơ.
4. Các yêu cầu khác.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet.
- Kỹ năng tổ chức, tổng hợp, giao tiếp, kỹ năng thuyết phục..
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận.
- Có khả năng việc trong môi trường áp lực cao
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Nhiệt huyết với công việc, tôn trọng, tận tâm với Ngân hàng và với khách hàng. .
Các công việc tương tự