Tổng hợp, đối chiếu và tính toán theo dõi doanh thu sales
Đề xuất, góp ý xây dựng chính sách sales
Thực hiện họp phối hợp điều chỉnh chính sách sales phù hợp thực tế từng giai đoạn
Theo dõi đánh giá và làm điều chỉnh lương, ký hợp đồng sales
Làm phương án tổ chức xét thi đua khen thưởng quý, 6 tháng, cả năm sales
Hỗ trợ làm các báo cáo nhanh Powerpoint
Test các lỗi trên phần mềm HRM, phối hợp đơn vị đối tác và công nghệ thông tin điều chỉnh, kiểm soát vận hành phần mềm HRM, đầu mối hỗ trợ team người dùng và đội nghiệp vụ
Hỗ trợ các công tác liên quan tới soạn thảo văn bản gấp, quy trình quy định...
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo các hàm Excel,Khả năng tốt về báo cáo Powerpoint, Word
Thành thạo sử dụng phần mềm quản trị nhân sự HRM
Ưu tiên đã làm qua các công ty bất động sản (có thực hiện tính doanh thu)