Thông Tin Tuyển Dụng
CHUYÊN VIÊN QC
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn , Quản lý chất lượng (QA/QC) |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
21/03/2025
Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Nhân viên
31/03/2025
- Visit, audit nhà hàng theo lịch, làm báo cáo sau mỗi lần đến nhà hàng.
- Cập nhật, hướng dẫn các quy trình, quy định cho nhân viên liên quan tới VSATTP khi tới Nhà hàng.
- Làm việc với BQL nhà hàng về các vấn đề nhà hàng đang gặp phải, theo dõi tình trạng khắc phục tại các nhà hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn thực hiện công việc cho từng bước, quy trình cụ thể làm căn cứ để kiểm tra giám sát việc thực hiện tại nhà hàng và bếp.
- Xây dựng biểu mẫu, tần suất kiểm soát chất lượng.
- Phân tích, đánh giá kết quả, đánh giá chất lượng công việc thực hiện theo quy chuẩn đã ban hành.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
- Có khả năng quản lý, tư duy cải tiến và xây dựng quy trình, khả năng kiểm soát tốt
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Chế biến thực phẩm, công nghệ thực phẩm, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành F&B
- Giới tính : Nam / Nữ
- Độ tuổi : từ 23 – 35
- Tính cách: Chín chắn, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển.
Các công việc tương tự